Tài xế Grab thừa nhận chiếm đoạt 10 triệu đồng khách để quên

Sau khi một mực khẳng định không hề nhìn thấy tài sản của khách hàng T.D.N để quên trên xe, ngày 28/2, tài xế Grab Nguyễn Danh T. đã thừa nhận chiếm đoạt số tài sản trên.

Trái ngược hoàn toàn so với khẳng định ngày 22/2 khi trao đổi với Zing.vn, hôm nay 28/2, tài xế đối tác Grab có tên Nguyễn Danh T. đã thừa nhận chiếm đoạt tài sản để quên của khách hàng T.D.N.
Cụ thể, theo bà D., mẹ của hành khách T.D.N, cho hay sau khi làm việc với Đội 5 - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội, tài xế đối tác của Grab tên Nguyễn Danh T. đã thừa nhận hành vi chiếm đoạt ví da cá sấu cùng 10 triệu đồng của chị T.D.N để quên sau cuốc xe Grab.
Hành khách T.D.N cho hay đã bị tài xế chặn số khi liên lạc qua ứng dụng Zalo. Ảnh: NVCC.
 Hành khách T.D.N cho hay đã bị tài xế chặn số khi liên lạc qua ứng dụng Zalo. Ảnh: NVCC.
Tài xế Grab Nguyễn Danh T. khai nhận đã vứt bỏ chiếc ví da cá sấu, chỉ giữ lại 10 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng của chị T.D.N. Cơ quan chức năng đang tìm lại tài sản của chị T.D.N dựa trên lời khai của tài xế T.
Zing.vn đã liên lạc với Grab và hiện doanh nghiệp này chưa đưa ra phản hồi chính thức.
Trước đó, bà D. đã có bài đăng trên mạng xã hội tố cáo tài xế Nguyễn Danh T. đã chặn số khi gia đình bà liên hệ để tìm lại tài sản của chị T.D.N để quên trên xe vào ngày 19/2.
Trao đổi với Zing.vn qua điện thoại, tài xế Nguyễn Danh T. khẳng định không lấy cũng như không nhìn thấy số tiền kể trên. "Mình lái xe suốt, khách lên khách xuống nhiều làm sao bảo quản được đồ của khách để phía sau, mình cũng khẳng định là mình không chiếm đoạt số tiền trên".
Trả lời về việc chặn số khách hàng, tài xế Grab này cho hay trong thời gian gần đây có trêu đùa một người và muốn chặn số người đó nên nhiều khả năng đã chặn nhầm số điện thoại của chị N.
Cũng trong ngày 22/2, Grab cho hay đã làm việc với tài xế Nguyễn Danh T. và chia sẻ tài xế này cũng như các hành khách di chuyển ở những cuốc xe sau khẳng định không nhìn thấy tài sản để quên trên xe của chị T.D.N.
Grab cũng khẳng định tài xế Nguyễn Danh T. có lý lịch tốt, chưa từng có vi phạm nào và hệ thống cũng ghi nhận tài xế T. đã từng trả lại một chiếc điện thoại của hành khách để quên vào tháng 1/2018.

80% tài xế Grab xe ôm là sinh viên thất nghiệp?

Con số này được ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội, đưa ra sau khi đã đi khảo sát dịch vụ Grab.

Con số này được ông Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội, đưa ra sau khi đã đi khảo sát dịch vụ Grab.

Sáng 17/10, tại Đà Nẵng, phiên họp toàn thể Ủy ban Kinh tế của Quốc hội nhằm chuẩn bị các báo cáo thẩm tra trình tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV diễn ra.

Hai năm vẫn loay hoay tìm cách quản Uber, Grab

 Cuộc họp cùa Bộ GTVT kéo dài từ chiều đến tối nhưng vẫn chưa ngã ngũ phương án quản lý Uber, Grab.

Lãnh đạo Grab trả lời các câu hỏi tại cuộc họp. Ảnh: Sỹ Lực.
 Lãnh đạo Grab trả lời các câu hỏi tại cuộc họp. Ảnh: Sỹ Lực.

Tiện dụng nhưng mất kiểm soát

Tài xế Grab “đuổi” khách có con nhỏ xuống đường giữa trời mưa

(Kiến Thức) - Sau khi tỏ thái độ cáu gắt và kêu tắc đường bật điều hòa sẽ hỏng xe... tài xế Grab đã "đuổi" khách hàng có con nhỏ xuống đường dù trời đang mưa.

Mới đây, chia sẻ trên trang mạng xã hội Otofun, nickname facebook Nguyen Xuan Truong bức xúc đăng dòng trạng thái kể lại sự việc tài xế Grab bỏ khách giữa trời mưa.
Cụ thể, nickname facebook Nguyen Xuan Truong thông tin, hai vợ chồng anh cho bé 4 tháng tuổi đi tiêm tại 70 Nguyễn Chí Thanh. Khi tài xế Grab Ngô Văn Kiệt chở gia đình anh đến đoạn hồ Ngọc Khánh - Nguyễn Chí Thanh thì bắt đầu tắc đường.

Tin mới