Xem toàn bộ ảnh
Kể từ khi quay trở lại Việt Nam thông qua Trường Hải Auto, Mazda tại Việt Nam đã có những bước phát triển đột phá. Chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm 2015, doanh số bán xe Mazda đạt hơn 13.000 xe, tăng 117% so với năm 2014. |
Thương hiệu Mazda năm nay đã đem đến triển lãm ôtô Việt Nam những dòng sản phẩm thế hệ mới theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActive, làm nổi bật sức mạnh công nghệ như: Mazda CX-5, Mazda2 mới, Mazda6, Mazda3 mới, Mazda BT-50… |
Trong phân khúc sedan hạng trung, Mazda 6 nổi lên như là chiếc xe với thiết kế đẹp nhất nhờ có ngôn ngữ Kodo đầy ấn tượng, với những chi tiết tinh tế kết hợp với các đường nét sắc sảo. |
Xe được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp trong nội thất cùng động cơ 2.5l 4 xi-lanh thẳng hàng SKYACTIV-G có công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. |
Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các mẫu xe khác cùng phân khúc (ra mắt 2012) nhưng Mazda BT-50 nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ thiết kế thể thao độc đáo, cơ bắp cùng nội thất với nhiều tiện nghi thường chỉ thấy trên những chiếc SUV cao cấp. |
Xe được trang bị động cơ máy dầu 3.2L AT và 2.2L MT, dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp tích hợp cơ cấu gài cầu điện tử. Phiên bản động cơ 3.2L AT có turbo đạt công suất gần 200 mã lực, mô men xoắn cực đại 470 Nm. |
Luôn nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi xuất hiện, chỉ sau 9 tháng có mặt trên thị trường, lượng tiêu thụ Mazda3 đạt trên 4.000 xe và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Mazda. |
Diện mạo đậm chất thể thao, cá tính đi cùng hàng loạt trang bị tiện ích như đèn pha bi-xenon, tự động điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng và góc chiếu sáng theo hướng đánh lái (AFS), màn hình HUD hiển thị tốc độ; hệ thống giải trí đa phương tiện Mazda Connect… đã khiến Mazda 3 "hút khách" trong phân khúc C. |
Với con số gần 1.000 xe được bán ra sau hơn 2 tháng ra mắt, Mazda2 mới nhanh chóng tạo nên sức hút trong phân khúc B. |
Dù là một mẫu supermini nhưng Mazda 2 vẫn được trang bị công nghệ LED cho đèn pha (phiên bản hatchback), hệ thống kết nối đa phương tiện Mazda Connect, màn hình LCD 7inch, chế độ thể thao (Sport) cho hộp số và hệ thống dừng, khởi động động cơ (i-Stop) giúp tiết kiệm nhiên liệu. |
Xuất phát từ nhu cầu về xe đa dụng với những trang bị tiện nghi cao cấp nhưng lại có khả năng vận hành như một chiếc xe địa hình, Mazda CX-5 hội tụ đầy đủ các ưu điểm về trang bị, vận hành và cảm giác lái, là mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam năm 2014. |
Tại Việt Nam, phiên bản 2.0L 2WD bán chạy nhất thực sự là lựa chọn của nhiều khách hàng đòi hỏi một mẫu CUV hạng trung nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. |