Thủ tướng Chính phủ trao tặng cờ thi đua cho TPBank

(Kiến Thức) - TPBank vừa vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng cờ thi đua của Chính phủ, vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua của ngành ngân hàng.

Đây là phần thưởng cao quý và sự đánh giá cao của Chính phủ đối với những đóng góp của TPBank cho sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng nói riêng và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Thu tuong Chinh phu trao tang co thi dua cho TPBank
Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank vinh dự nhận cờ thi đua từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc) 
Đón nhận cờ thi đua từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng, Chủ tịch HĐQT TPBank Đỗ Minh Phú chia sẻ: “Nhìn lại quãng đường 12 năm thành lập và phát triển, TPBank đã từng có lúc rơi vào tình thế khó khăn, nhưng với một chiến lược đi đầu về ngân hàng số, TPBank giờ đây là một trong 10 ngân hàng lớn mạnh nhất hệ thống. Cờ thi đua của Chính phủ trao tặng là một sự khích lệ tinh thần lớn lao để chúng tôi tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa vào chiến lược tài chính toàn diện dựa trên các nền tảng số của Chính phủ.”
Trước đó, năm 2018, TPBank đã vinh dự được Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba.
Thu tuong Chinh phu trao tang co thi dua cho TPBank-Hinh-2
 Chủ tịch HĐQT TPBank Đỗ Minh Phú phát biểu tại Hội nghị.
Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ trong suốt quá trình hình thành, đặc biệt là kể từ khi tái cơ cấu từ 2012 đến nay, TPBank đã hái được những quả ngọt. Tổng tài sản của ngân hàng đã tăng 15 lần, đạt 200.000 tỷ đồng cuối năm 2020. Từ một ngân hàng bị lỗ luỹ kế, sau 8 năm TPBank đã khắc phục toàn bộ số lỗ này và có tổng lợi nhuận là 15.000 tỷ, và năm 2020 ước đạt trên 4000 tỷ. Cùng trong quãng thời gian đó, số lượng khách hàng đã tăng gấp 100 lần, lên gần 5 triệu từ con số khiêm tốn hơn 50.000 khách năm 2012. Chất lượng tài sản luôn được TPBank cải thiện, với tỷ lệ nợ xấu cuối quý III vừa qua ở mức 1,77%, thấp hơn nhiều so với trung bình ngành, và hệ số CAR đạt 11,4% theo chuẩn Basel II.
Những năm gần đây, TPBank được coi là ngân hàng đi đầu trên thị trường về ứng dụng công nghệ vào các dịch vụ, sản phẩm tài chính nhằm đem lại những lợi ích hết sức thiết thực cho khách hàng mà kênh truyền thống không có được. Hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, với khả năng cung cấp 90% dịch vụ cho khách hàng so với phòng giao dịch truyền thống, giúp TPBank trở thành ngân hàng duy nhất có khả năng phục vụ khách hàng 24/7. Hiện tại TPBank đã lắp đặt được 330 LiveBank khắp cả nước, trở thành ngân hàng có số lượng LiveBank lớn nhất trên thế giới.
Thu tuong Chinh phu trao tang co thi dua cho TPBank-Hinh-3
TPBank gặt hái được nhiều quả ngọt trong năm 2020 vừa qua. 
Các công nghệ tiên tiến như AI, Machine Learning và Big Data được ứng dụng trong mọi quy trình hoạt động nội bộ và kênh giao tiếp với khách hàng đã giảm thời gian và thủ tục cung cấp dịch vụ cho khách hàng từ 40-60%. Mùa hè vừa qua, TPBank là ngân hàng đầu tiên triển khai hình thức định danh khách hàng điện tử (eKYC) toàn diện trên điện thoại di động, cho phép khách hàng có thể mở tài khoản và giao dịch ngay ở mọi lúc, mọi nơi chỉ trong vài phút. Các hệ thống và dịch vụ ngân hàng công nghệ như LiveBank và eKYC của TPBank không chỉ tạo sự tiện lợi cho khách hàng, mà còn là sự đóng góp không nhỏ của ngân hàng vào tiến trình thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của Chính phủ.
TPBank cũng là ngân hàng luôn thể hiện mạnh mẽ trách nhiệm xã hội. Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid và để chia sẻ khó khăn, ngân hàng đã xem xét cơ cấu lại nợ cho khách hàng theo đúng Thông tư 01 của Ngân hàng Nhà nước. Bên cạnh đó, ngân hàng đã chủ động xem xét giảm lãi suất để chia sẻ với khó khăn của khách hàng. Tổng số khách hàng được giảm lãi là hơn 10.000 khách hàng với tổng dư nợ được giảm lãi là hơn 40.000 tỷ đồng, nhưng ngân hàng vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng trên 11% nhờ tiết giảm chi phí.
Trong thời gian tới, Chủ tịch TPBank Đỗ Minh Phú khẳng định ngân hàng sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược ngân hàng công nghệ, đưa TPBank trở thành ngọn cờ tiên phong trong chiến lược phát triển nền tài chính số quốc gia.

TPBank triển khai cho vay mua xe ô tô cũ ưu đãi hấp dẫn

(Kiến Thức) -Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai chương trình vay mua xe ô tô đã qua sử dụng, đáp ứng nhu cầu sở hữu ngay chiếc ô tô riêng để thuận tiện đi lại của nhiều khách hàng với thu nhập tầm trung.

TPBank trien khai cho vay mua xe o to cu uu dai hap dan
 
Việc mua xe cũ đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích khi chi phí bỏ ra thấp mà vẫn mua được xe với tính năng vượt trội, phục vụ cho nhu cầu cá nhân, cho công việc, đi lại đường dài. Dùng 200 triệu đến 350 triệu để mua Kia Morning, Huyndai Grand i10, Chevolet Spark, Toyota Vios,..hay dùng 400 triệu đến 500 triệu để mua các dòng cao hơn, chất lượng tốt hơn, bền hơn như Vious G 2016, Mazda 3 2015, Fortuner 2.7V 2019,.. là điều hoàn toàn dễ dàng.

Thanh toán chỉ trong tích tắc với TPBank QuickPay phiên bản mới

(Kiến Thức) -TPBank QuickPay phiên bản mới vừa được TPBank nâng cấp và chính thức đi vào hoạt động giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, an toàn và nhanh chóng hơn với cả hình thức thanh toán trực tuyến và tại quầy.

Thanh toan chi trong tich tac voi TPBank QuickPay phien ban moi
 
Chỉ mất vài giây hoàn thành mọi giao dịch thanh toán

Ngân hàng Việt đầu tiên trình làng thành công giải pháp nhận diện khuôn mặt

(Kiến Thức) - Xuất hiện năm 2017, TPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai sử dụng hệ thống VTM (Video Teller Machine) với tên gọi LiveBank cho phép khách hàng giao dịch gửi tiền, chuyển tiền, gửi tiết kiệm, mở thẻ… trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Liên tục cập nhật và phát triển tính năng mới để hỗ trợ khách hàng, nâng cao sự thuận tiện trong giao dịch, TPBank tiếp tục ra mắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên ngân hàng tự động LiveBank, đánh dấu bước phát triển tiếp theo trên lộ trình trở thành Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam.

Tin mới