TNL Plaza The GoldView - Địa điểm lý tưởng tổ chức sự kiện kích cầu

TNL sẽ tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện tại trung tâm thương mại TNL Plaza The GoldView cho các đơn vị tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp bán lẻ để đồng hành cùng các đối tác vượt qua giai đoạn khủng hoảng hiện nay.

Nằm tại khối đế chung cư cao cấp The GoldView 346 Bến Vân Đồn, có vị trí đắc địa nhất nhì Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, TNL Plaza The GoldView gồm 4 tầng thương mại quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lotte Cinema, California Fitness & Yoga Center, Phúc Long, Starbucks Jmart, Wayne’s Coffee và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Trung tâm thương mại hàng ngày đón lượng khách ổn định từ 1900 căn hộ nội khu và cộng đồng cư dân các khu vực lân cận.
Với không gian thoáng đãng, TNL Plaza The GoldView rất phù hơp để tổ chức đa dạng các loại hình sự kiện thương mại: triển lãm quốc tế, ngày hội giới thiệu đặc sản vùng miền, tiêu thụ nông sản, garage sale, private sale, hội chợ hàng tiêu dùng, hội chợ sách, triển lãm du học,…
TNL Plaza The GoldView - Dia diem ly tuong to chuc su kien kich cau
TNL Plaza The GoldView 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. 
TNL Plaza The GoldView có sức chứa lớn với tổng diện tích lên tới hơn 10.000 m2, được trang bị hạ tầng kỹ thuật hiện đại, không gian đỗ xe rộng rãi, 7 thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/7, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Các gian hàng tại đây được bài trí thông thoáng, phục vụ trải nghiệm hứa hẹn là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho mọi nhà.
Chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ
Làn sóng trả mặt bằng đang diễn ra phổ biến trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM. Không chỉ các thương hiệu quốc nội mà hàng loạt “ông lớn” ngoại quốc cũng lần lượt rời bỏ trung tâm như: McDonald’s, Café Saigon La Post, PhinDeli…
Theo Savills, chỉ số tiêu dùng tăng cao dẫn đến giá thành tăng, ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. Khảo sát của PwC cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn trong thói quen chi tiêu của mình: 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu. Hơn nữa, giá cho thuê mặt bằng bán lẻ tại các khu vực trung tâm trong quý 1 tăng gần 35% so với cùng kỳ năm ngoái, trung bình đạt mức 144 USD. Những bất lợi đến từ sức mua của khách hàng, chi phí thuê mặt bằng, nhân sự, hàng tồn kho… khiến nhiều doanh nghiệp không thể gồng gánh thêm buộc phải trả lại mặt bằng.
Thấu hiểu được những khó khăn đó, TNL tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bán lẻ giải “bài toán” của thị trường.
TNL Plaza The GoldView - Dia diem ly tuong to chuc su kien kich cau-Hinh-2
 Ảnh: Internet
Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, đối tác; chung tay giúp các đơn vị tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, TNL còn mong muốn tạo ra một điểm đến thường kỳ mở ra cơ hội cho các đơn vị kết nối kinh doanh, hình thành cộng đồng doanh nghiệp tương trợ khi cần.
Thông qua các sự kiện được tổ chức tại TNL Plaza The GoldView, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ có cơ hội giới thiệu sản phẩm mới, tiếp xúc gần với với khách hàng. Ngược lại, người tiêu dùng có thể tiếp cận những sản phẩm mới, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng. Bằng cách làm này, TNL tin rằng sẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn, vượt qua thời điểm thị trường đang gặp những bất lợi.
TNL lớn mạnh nhờ triết lý “đồng hành”
TNL là nhà phát triển đa dạng các loại hình bất động sản cho thuê: văn phòng, mặt bằng thương mại, kho xưởng Khu công nghiệp và các tiện ích bất động sản đi kèm. Hiện TNL đang quản lý và cho thuê các tòa nhà văn phòng hạng sang TNR Tower, chuỗi TTTM cao cấp TNL Plaza nằm trong các khu dân cư lớn, mặt bằng thương mại - văn phòng TNL Plaza tại khối đế chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels, kho xưởng khu công nghiệp khắp cả nước và nhiều tiện ích khác như LED Building, quảng cáo Frame thang máy, bể bơi….
Với tinh thần dám thay đổi và không ngừng phấn đấu để tiên phong trong thời đại mới, TNL luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm và dịch vụ xuất sắc nhất cho các đối tác của mình. Sự cống hiến và tận tâm của TNL đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, bao gồm "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023", "Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022", "Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam"…
TNL Plaza The GoldView - Dia diem ly tuong to chuc su kien kich cau-Hinh-3
TNL nhận giải thường Top 10 Thượng hiệu mạnh ASEAN 2023. 
Trên hành trình lớn mạnh, TNL luôn đi theo triết lý kinh doanh “đồng hành cùng khách hàng”. Bên cạnh việc cam kết về sản phẩm, dịch vụ chất lượng, TNL luôn song hành cùng đối tác, sẵn lòng hỗ trợ, chia sẻ khó khăn, tạo vị thế “win-win” cùng phát triển bền vững. Trong đại dịch Covid-19, TNL đã chủ động xây dựng những gói hỗ trợ cùng chính sách ưu đãi tri ân đối tác thuê, giúp giảm thiểu thiệt hại cho cả đôi bên, tạo cơ hội phát triển song phương về lâu dài. Chính nhờ triết lý này, TNL đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước
Mời quý đối tác liên hệ ngay với TNL để sắp xếp vị trí tổ chức sự kiện tại TNL Plaza The GoldView.
Quý đối tác tham khảo thêm thông tin tại đây.

Đồng loạt ra mắt 3 tổ hợp TNL Plaza tại Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang

(Kiến Thức) -Tháng 12/2020, ba tòa nhà tổ hợp Khách sạn - thương mại - văn phòng đẳng cấp mang thương hiệu TNL Plaza đồng loạt ra mắt tại Bắc Giang, Nam Định và Thái Bình phục vụ người tiêu dùng ngay trong cao điểm mua sắm cuối năm.

TNL Plaza Nam Định, TNL Plaza Thái Bình và TNL Plaza Bắc Giang là những dự án do Công ty cổ phần Đầu tư và cho thuê tài sản TNL – thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam trực tiếp quản lý, khai thác kinh doanh với mục tiêu mang đến dịch vụ đẳng cấp cùng sản phẩm chất lượng tốt cho người dân địa phương.

Với chiến lược phát triển hệ thống các tổ hợp khách sạn – văn phòng – trung tâm thương mại, không chỉ ghi dấu ấn tại Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình, TNL sẽ không ngừng mở rộng đến những tỉnh thành khác, dọc theo chiều dài đất nước. Kiên định với giá trị cốt lõi "Khách hàng là trung tâm", TNL Plaza hứa hẹn không chỉ mang đến cho người dân nơi trải nghiệm, mua sắm thuận ích mà còn góp phần thay đổi diện mạo địa phương, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân nơi đây.

Doanh nghiệp BĐS Việt nhận giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế

Chú trọng phát triển cảnh quan xanh, hệ thống tiện ích đa năng…, doanh nghiệp BĐS Việt giúp cư dân kiến tạo một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Sự nỗ lực này được ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Dấu ấn TNR Holdings Vietnam

Trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 được tổ chức ngày 12/10 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ngành bất động sản.

Động lực mới phát triển kinh tế vùng Nghệ An - Hà Tĩnh

Những dự án giao thông huyết mạch đã biến tiềm năng thành thế mạnh của Nghệ An - Hà Tĩnh. Các doanh nghiệp lớn cũng tìm về miền đất địa linh nhân kiệt này, chung tay cùng địa phương phát triển bền vững.

Sức hấp dẫn của miền đất bên dòng sông Lam

Những cây cầu, những tuyến cao tốc, đường ven biển ngàn tỷ đã nối những bờ vui ở hai tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh, biến những tiềm năng thành thế mạnh, tăng sức hút đầu tư ở miền đất địa linh nhân kiệt này.

Tin mới