Trả lời ''vô cảm'' của đại diện Vietjet Air bị khách tố ''hành xác''
(Kiến Thức) - “Tôi không thể tin được đại diện truyền thông Vietjet Air trả lời vô trách nhiệm như vậy'', ông P.C.L - hành khách phản ánh bị "hành xác" khi dùng dịch vụ hãng bay này.
Trao đổi với
Kiến Thức về ý kiến phản hồi của đại diện truyền thông Vietjet Air (xem chi tiết: >>
Khách hàng tố bị Vietjet Air ''hành xác'' sau hủy chuyến bay), khách hàng/ người trong cuộc phản ánh vụ việc là ông P.C.L vô cùng thất vọng chia sẻ: “Tôi không thể tin được đại diện truyền thông của hãng lại trả lời thiếu cầu thị như vậy, nếu không nói là vô trách nhiệm. Có doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nào mà lại nói ''khách hàng bức xúc là chuyện của khách hàng'' không...”.
Theo ông L., hôm đó vợ chồng ông phải chuyển sang đi chuyến Hà Nội – Quy Nhơn và mãi 23h30 đêm mới tới được Tuy Hòa. Đến Quy Nhơn, vợ chồng ông L. phải bắt taxi hết 1,5 triệu đồng để đi về Tuy Hòa.
“Như vậy, vì mua vé của Vietjet Air mà để đi được từ Hà Nội vào Tuy Hòa, vợ chồng tôi đã phải có mặt ở sân bay lúc 9h, đợi lay lắt 6-7 tiếng ở sân bay mà không được Vietjet Air phục vụ gì, phải bỏ 1,5 triệu đồng đi taxi và nửa đêm mới tới được nơi cần đến. Đúng là không khác gì một cuộc hành xác. Gia đình tôi từ đây chính thức cạch mặt Vietjet Air”, ông L.nói.