Toyota Camry 2022 cập bến tại Việt Nam, ngày ra mắt cận kề
Toyota Camry 2022 vừa cập bến Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mới, đồng thời bổ sung nhiều tính năng, trang bị hiện đại so với đời cũ.
Thảo Nguyễn
Sau thời gian rò rỉ thông tin, Toyota Camry 2022 mới đã cập bến Việt Nam, chuẩn bị ra mắt và bàn giao tới tay khách hàng. Ở phiên bản facelift mới, xe có 4 phiên bản thay vì 2 phiên bản như trước đây bao gồm 2.0G, 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV. Toyota Camry 2022 tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, nên không thuộc diện được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.
Ở lần nâng cấp này, mẫu xe sedan Toyota Camry 2022 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế chỉ trừ phần đầu xe. Cụ thể, lưới tản nhiệt được làm lớn hơn và tràn sang 2 bên, đèn sương mù được tích hợp luôn vào lưới tản nhiệt thay vì để riêng. Dựa vào hình ảnh Camry mới bị bắt gặp tại cảng, phiên bản cao cấp của mẫu sedan hạng D này khi bán ra tại Việt Nam cũng sẽ được trang bị mâm hợp im 18 inch có thiết kế giống với xe ở thị trường Thái Lan.
Toyota Camry 2022 vừa cập bến Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mới.
Tuy không có ngoại hình khác biệt hẳn so với đời cũ nhưng Toyota Camry 2022 về Việt Nam lại có nhiều trang bị mới. Theo thông tin trước đó từ đại lý, bản 2.0Q của xe được bổ sung nhiều “option” gần giống với bản 2.5Q cao nhất ở đời cũ, ví dụ như hệ thống đèn LED/Bi-LED, mâm 18 inch, hàng ghế sau ngả lưng chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, sạc không dây, điều hòa tự động 3 vùng, cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
Tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry 2022 sẽ có 3 tuỳ chọn động cơ bao gồm động cơ xăng dung tích 2.0L, 2.5L và cả biến thể hybrid.
Phiên bản 2.0G và 2.0Q sử dụng động cơ 2.0L cho công suất tối đa 176 mã lực thay vì 165 mã lực như hiện tại. Bên cạnh đó, xe sẽ sử dụng hộp số CVT thay vì tự động 6 cấp như hiện nay.
Tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry 2022 sẽ có 3 tuỳ chọn động cơ bao gồm động cơ xăng dung tích 2.0L, 2.5L và cả biến thể hybrid.
Phiên bản 2.5Q cao cấp hơn, sử dụng động cơ 2.5L mới, tên mã A25A-FKS đang sử dụng trên nhiều dòng xe Toyota và Lexus bán tại Mỹ, Trung Quốc và Úc. Động cơ này cho sức mạnh 202 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Hộp số loại tự động 6 cấp được nâng cấp lên hộp số tự động 8 cấp.
Bản 2.5HV sẽ dùng động cơ hybrid 4 xy-lanh 2.5L kết hợp với mô-tơ điện, cho tổng công suất là 211 mã lực, đi cùng hộp số vô cấp e-CVT. Trang bị còn lại của bản 2.5HV giống với bản 2.5Q.
Với việc nâng cấp khá nhiều trang bị ngay từ bản tầm trung, nhiều khả năng giá bán của Toyota Camry 2022 sẽ tăng mạnh.
Điểm đáng chú ý, theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì bản 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV sẽ được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense 2.0 gồm các tính năng hiện đại như hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động khẩn cấp, ga tự động thích ứng khoảng cách và đèn pha thông minh.
Với việc nâng cấp khá nhiều trang bị ngay từ bản tầm trung, nhiều khả năng giá bán của Toyota Camry 2022 sẽ tăng mạnh so với đời cũ.
Toyota Camry phong cách "đồng nát", biển số gắn chắn bùn
(Kiến Thức) - Với phần thân xe gỉ sét toàn bộ cùng chắn bùn và cánh gió đuôi bằng biển số, chiếc sedan Toyota Camry độc đáo này còn thu hút sự chú ý của người mê xe còn hơn cả Lamborghini hay Ferrari.
Trong suốt những năm qua, Toyota Camry luôn nổi tiếng là mẫu xe gia đình lành tính, cả về thiết kế lẫn vận hành. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là những chiếc Toyota Camry độ "hoang dã" chẳng hề tồn tại. Chiếc Toyota Camry hàng độc trong bài viết này là một ví dụ điển hình.
Toyota Camry trúng biển "tứ quý 9", rao bán hơn 2 tỷ ở Hà Nội
(Kiến Thức) - Vừa sở hữu biển số 30G-299.99 tại Hà Nội, chủ nhân chiếc Toyota Camry 2.5Q thế hệ mới đã rao bán chiếc xe của mình với giá hơn 2 tỷ đồng. Chiếc xe tăng khoảng 1 tỷ đồng so với mua mới.
Biển số đẹp là điều mà chủ sở hữu xe nào cũng thích và chỉ ít người có được với quy trình cấp biển ngẫu nhiên như hiện nay. Mới đây, một chiếc Toyota Camry thế hệ mới may mắn sở hữu biển số đẹp 30G-299.99 (tứ quý 9). Được biết, hiện chủ xe tại Hà Nội đang rao bán chiếc xe này với giá hơn 2 tỷ đồng.