Toyota Việt Nam triệu hồi Veloz, Avanza, Yaris Cross và Raize
Toyota Việt Nam sẽ thực hiện 2 chương trình triệu hồi Veloz, Avanza, Yaris Cross và Raize, nhằm siết lại đai ốc giảm chấn trước và thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước.
Thảo Nguyễn
Video: Loạt xe Daihatsu gắn mác Toyota gian lận kết quả an toàn.
Toyota Việt Nam vừa chính thức ra thông báo thực hiện chương trình triệu hồi “Siết lại đai ốc giảm chấn trước trên các dòng xe Veloz, Avanza, Yaris Cross” và “Thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước trên các dòng xe Veloz, Avanza, Raize nhập khẩu” (sau đây gọi là chương trình).
Toyota Việt Nam thực hiện chương trình triệu hồi 4 mẫu xe Veloz, Avanza, Yaris Cross và Raize.
Chương trình triệu hồi xe Toyota Việt Nam sẽ được thực hiện chính thức từ ngày 19/01/2024 tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Chương trình triệu hồi “Siết lại đai ốc giảm chấn trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Yaris Cross”
Giảm chấn trước của các xe trong dải ảnh hưởng sử dụng đai ốc để lắp lên xe. Do vấn đề thiết kế, lực siết đai ốc giảm chấn có thể không đủ. Trong quá trình sử dụng xe, đai ốc giảm chấn có thể bị lỏng, gây ra tiếng kêu bất thường. Trong trường hợp xấu nhất, đai ốc giảm chấn có thể bị rơi ra, khiến cho xe thiếu ổn định trong quá trình sử dụng xe.
Chương trình triệu hồi “Siết lại đai ốc giảm chấn trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Yaris Cross”.
Các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng, sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành siết đai ốc giảm chấn. Thời gian kiểm tra và sửa chữa/ thay thế dự kiến khoảng 0,5 đến 2,5 giờ/xe.
Chương trình “Thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Raize nhập khẩu”
Chốt trượt càng phanh trước được trang bị chụp bụi để tránh bụi, nước lọt vào. Trong quá trình lắp ráp cụm càng phanh trước, dụng cụ lắp ráp có thể cọ vào chụp bụi chốt trượt này gây nên hư hại trên chụp bụi. Nếu nước lọt vào chụp bụi và gây rỉ, má phanh có thể bị mòn sớm hơn.
Các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng, sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mời mang xe đến kiểm tra.
Các khách hàng có xe Toyota trong diện ảnh hưởng, sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh/ bộ càng phanh. Thời gian kiểm tra và sửa chữa/ thay thế dự kiến khoảng 1,3 đến 2,4 giờ/xe.
Toyota Việt Nam khuyến cáo khách hàng sở hữu xe trong diện ảnh hưởng của 2 chương trình trên nhanh chóng mang xe tới các đại lý trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế hoàn toàn miễn phí. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, khách hàng có thể chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra.
Chương trình “Thay thế chụp bụi chốt trượt càng phanh trước trên các dòng xe Veloz, Avanza và Raize nhập khẩu”.
Với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng thuộc diện ảnh hưởng của 2 chương trình này, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra thông tin chi tiết. Sau khi vấn đề được xác nhận và phê duyệt, đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra, thay thế miễn phí cho khách hàng.
Toyota VN triệu hồi gần 12 nghìn xe dính lỗi túi khí
(Kiến Thức) - Nhà phân phối và lắp rắp xe ôtô Toyota Việt Nam sẽ triệu hồi tổng cộng khoảng 11.346 xe Corolla, Vios, Yari và 372 xe Corolla để khắc phục lỗi liên quan đến túi khí.
Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Toyota Việt Nam (TMV) đã ra thông báo thực hiện 2 chương trình triệu hồi. Theo thông báo, một chương trình triệu hồi để thay thế cụm bơm túi khí hành khách phía trước được thực hiện trên tổng số 11.346 xe Toyota dính lỗi Corolla, Vios và Yaris. Đợt triệu hồi còn lại để kiểm tra và thay thế cảm biến túi khí trên 372 xe Toyota Corolla.
Toyota Việt Nam triệu hồi hàng loạt xe "hot", cả đời 2020
(Kiến Thức) - Mới đây, Toyota Việt Nam đã ra thông báo triệu hồi hai đợt liên tiếp đối với khoảng hơn 33.000 xe tại thị trường trong nước gồm những cái tên nổi bật như Fortuner, Innova, Camry, Alphard hay Land Cruiser.
Cụ thể, sẽ có tổng cộng 33.279 xe Toyota triệu hồi tại Việt Nam, bao gồm 752 xe Innova và Fortuner lắp ráp trong năm 2020 để kiểm tra phần bu lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô. Ngoài ra, còn có 32.527 xe Camry, Innova, Fortuner, Alphard, Corolla và Land Cruiser sản xuất từ năm 2013 - 2019 được triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm nhiên liệu.
Như vậy, 189 xe Toyota Innova lắp ráp trong nước từ ngày 20/1 - 11/5/2020 và 561 xe Fortuner sản xuất từ 20/1 - 19/5/2020 sẽ đến đại lý để siết chặt bu lông. Thời gian kiểm soát và siết chặt bu lông tối đa khoảng từ 0,3 đến 0,5 giờ.
Toyota Việt Nam triệu hồi hàng loạt xe 'hot', cả đời sản xuất năm 2020.