Transerco triển khai kênh tiếp nhận phản ánh về xe buýt trên zalo

Tổng Công ty Vận tải Hà Nội vừa triển khai kênh phản ánh thông tin “Xe buýt Hà Nội Transerco” trên zalo nhằm tăng thêm tương tác, tiếp cận thông tin cho hành khách.

Mới đây, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới khách hàng là trung tâm và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý, mang lại sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, từ ngày 1/12, Transerco triển khai thêm kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ "ZALO OA" ( Zalo Official Account).
Transerco trien khai kenh tiep nhan phan anh ve xe buyt tren zalo
 Kênh phản ánh thông tin “Xe buýt Hà Nội Transerco” trên zalo 
Với tên gọi “Xe buýt Hà Nội Transerco” trên Zalo, chỉ cần khách hàng sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Xe buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR truy cập để thực hiện nhiều tính năng thuận tiện, nhanh chóng như: Tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh…
Hành khách cũng có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm của tài xế, phụ xe buýt thông qua Zalo mà không phát sinh chi phí.
Transerco trien khai kenh tiep nhan phan anh ve xe buyt tren zalo-Hinh-2
 
Để sử dụng “kênh” thông tin này, ngoài bật ứng dụng zalo và tìm cụm từ “Xe buýt Hà Nội Transerco”, trên mỗi xe buýt của Transerco cũng được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR” để khách hàng truy cập thẳng vào trang, dễ dàng sử dụng.
Đại diện Transerco cho biết, thời gian qua, đường dây nóng của xe buýt với số 19001296 đang là kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận các phản ánh, đóng góp góp ý kiến của hành khách. Qua kênh thông tin này, hàng năm đã có hàng trăm nghìn cuộc gọi kết nối, phản ánh của khách hàng. Điều này giúp Tổng công ty và lĩnh vực buýt thành phố Hà Nội nói chung không ngừng hoàn thiện, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ.

>>> Mời độc giả xem thêm video 'Xe buýt siêu thị 0 đồng' phục vụ hơn 1.700 công nhân ở Hà Nội

Nguồn: Vietnamnet

Vi phạm TTXD, Tổng công ty vận tải Hà Nội Transerco phải dỡ khung sắt, trả hiện trạng

Sau khi ngang nhiên cho người đổ nền bê tông, lắp đặt khung sắt lớn trái phép ở khu đất công, Transerco đã xin chính quyền tự tháo dỡ vi phạm.

Vừa qua, phản ánh đến đường dây nóng của báo Tri thức và Cuộc sống, bạn đọc (xin giấu tên) cho biết, lợi dụng dịp nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ít người chú ý, Tổng công ty vận tải Hà Nội - Transerco (địa chỉ tại 32 Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã ngang nhiên cho công nhân đổ nền bê tông, dựng khung sắt tại tầng 1 của dãy nhà 3 tầng mà chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Hành vi vi phạm trật tự xây dựng của Transerco như thể hiện sự "coi thường" pháp luật từ phía doanh nghiệp này? Trong khi đó, khu đất vàng 32 Nguyễn Công Trứ là phần đất công của Nhà nước giao cho Transerco trực tiếp quản lý, sử dụng.

Hồ sơ Tổng Cty vận tải Hà Nội Transerco

Tổng Cty vận tải Hà Nội Transerco là doanh nghiệp Nhà nước, được thành lập theo quyết định số 72/2004/QĐ - UB ngày 14/5/2004.

Như Báo Tri thức và Cuộc sống phản ánh, sau khi cho người đổ nền bê tông, lắp đặt khung thép lớn trái phép tại tầng 1 của dãy nhà 3 tầng (địa chỉ số 32 Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco đã có văn bản gửi UBND phường Phạm Đình Hổ, xin tự tháo dỡ phần công trình vi phạm và đi làm thủ tục cấp phép theo quy định (>>> chi tiết: Vi phạm TTXD, Tổng công ty vận tải Hà Nội Transerco phải dỡ khung sắt, trả hiện trạng).
Ngay sau sự việc, dư luận khá quan tâm về các thông tin liên quan đến Transerco.

Tin mới