Viettel bị khách hàng bức xúc: ''Mất phí mới đọc được tin nhắn lỡ''
(Kiến Thức) - Anh Võ - khách hàng của nhà mạng Viettel - bức xúc không thể nhận được tin nhắn nhỡ lúc máy anh mất sóng trong khoảng thời gian ngắn và Viettel gửi thông báo muốn nhận phải mất 5.000 đồng/tháng.
Anh Nguyễn Ngọc Võ ở Khu Phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương – khách hàng của nhà mạng Viettel - phản ánh tới Kiến Thức về sự việc không thể nhận được tin nhắn nhỡ dù máy có sóng ổn định và "tố" Viettel gửi thông báo rằng, nếu muốn đọc tin nhắn thì phải trả mức phí 5.000 đồng/tháng.
Cụ thể, anh Võ cho biết, 17h chiều 20/9, bạn anh có nhắn cho anh 2 tin nhắn nhưng lúc đó anh đang ở chỗ làm việc, trong phòng điều hòa, máy không có sóng nên không nhận được tin nhắn. Khoảng 10h tối cùng ngày anh về tới nhà, mở điện thoại ra xem thì thấy sóng đã ổn định nhưng không có tin nhắn nào. Đến hết ngày hôm sau, tức là đã quá 24h rất lâu tính từ lúc bạn anh gửi tin nhắn, anh Võ vẫn không thấy điện thoại của anh thông báo có tin nhắn gửi đến. Anh chỉ được biết bạn anh đã gửi 2 tin nhắn cho anh khi bạn anh gọi điện lại hỏi chuyện ngay tối hôm đó vì không nhận được phản hồi.