VietinBank ra mắt kênh “VinMart: Siêu thị tại nhà” trên điện thoại

(Kiến Thức) -Từ ngày 18/04, khách hàng của VietinBank có thể đi siêu thị VinMart ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, hình thức mua sắm mới này mang đến trải nghiệm vô cùng tiện lợi và đặc biệt an toàn trong mùa dịch.

VietinBank ra mắt kênh “VinMart: Siêu thị tại nhà” trên điện thoại
VietinBank ra mat kenh “VinMart: Sieu thi tai nha” tren dien thoai
 Poster chương trình.
Giải pháp mua sắm hiện đại, an toàn
Trước làn sóng chuyển đổi số và tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, VietinBank kịp thời cùng với VNPAY đưa kênh mua sắm “VinMart: Siêu thị tại nhà” lên ứng dụng iPay Mobile, giúp người dùng mua sắm an toàn trong mùa dịch.
Cập nhật tính năng mới mới phù hợp với xu hướng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho khách hàng tại thời điểm này, không chỉ mang tính thời sự, phục vụ nhu cầu người dùng mà cũng giúp ngành ngân hàng tạo ra đột phá trong kỷ nguyên số bởi công nghệ đang được ứng dụng vào mọi mặt của cuộc sống.
Nếu như trước đây, mua sắm online chủ yếu là các mặt hàng thời trang, đồ dùng nhưng nay có cả thực phẩm tươi sống. Người mua có thể thể lựa chọn từng mớ rau, con cá chất lượng hay các mặt hàng nhu yếu phẩm ngay trên ứng dụng ngân hàng mà không phải mất thời gian đi lại, hạn chế tới nơi đông người.
VietinBank ra mat kenh “VinMart: Sieu thi tai nha” tren dien thoai-Hinh-2
 Người dùng đi siêu thị VinMart trên iPay Mobile.
“Thay vì phải mất thời gian đi 4, 5km để tới siêu thị mua hàng, có thể phải chờ đợi mòn mỏi để đến lượt thanh toán. Với iPay Mobile tôi chỉ cần một thiết bị di động có Internet cùng vài thao tác đơn giản đã có thể giải quyết mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày phục vụ gia đình”, chị Ngọc Loan (Ba Đình- Hà Nội) chia sẻ.
Đặc biệt, điều mà nhiều bà nội trợ hài lòng khi đi siêu thị VinMart trên ứng dụng ngân hàng chính là việc thanh toán, bởi người dùng hoàn toàn có thể yên tâm thanh toán ngay cả khi hết tiền trong tài khoản do có thể lựa chọn tài khoản thẻ tín dụng để thực hiện thanh toán, không phải mất thời gian nhập nhiều thông tin giúp an toàn bảo mật cho người mua hàng
Có thể thấy, kênh mua sắm này đã thể hiện được nhiều ưu điểm và đặc biệt thu hút người dùng bận rộn, các bà nội trợ thông thái luôn luôn tận dụng những giá trị mà công nghệ tiên tiến mang lại.
Lần cập nhật mới này cũng đã thể hiện được tầm nhìn của VietinBank cũng như VNPAY trong việc ưu tiên nỗ lực với cộng đồng khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, đồng thời đây cũng là cơ hội để góp phần thúc đẩy xã hội mà ở đó mọi giao dịch hàng ngày đều được số hóa.
Thực phẩm đảm bảo tươi ngon, giao hàng nhanh chóng
Điểm nhấn nổi bật của kênh mua sắm “Vinmart: Siêu thị tại nhà” trên iPay Mobile đó là quy trình đóng gói, bảo quản và giao hàng được đồng bộ hóa. Thực phẩm tươi sống được sử dụng các phương pháp bảo quản lạnh tốt nhất, giao hàng đạt chuẩn, đảm bảo tươi ngon trong thời gian ngắn nhất.
Đặc biệt, thời gian giao hàng nhanh từ 2-3h đồng hồ cho các đơn nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những địa điểm có khoảng cách càng gần thời gian sẽ càng được rút ngắn. Đơn sau 5h chiều sẽ được giao vào sáng ngày hôm sau. Với năng lực xử lý hàng chục nghìn đơn hàng mỗi ngày hiện hình thức mua sắm này được áp dụng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và sau đó sẽ được triển khai ở Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng…
Việc sử dụng kênh “VinMart: Siêu thị tại nhà” ngay trên ứng dụng ngân hàng giúp người dùng thuận tiện hơn khi mua sắm. Người dùng có thể tranh thủ đặt hàng bất cứ khi nào, ở đâu với các bước vô cùng đơn giản.
VietinBank ra mat kenh “VinMart: Sieu thi tai nha” tren dien thoai-Hinh-3
 
Khách hàng có thể đi siêu thị VinMart tại nhà trên ứng dụng qua các bước đơn giản sau:
• Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VietinBank iPay Mobile
• Bước 2: Chọn chức năng “Mua sắm trực tuyến”
• Bước 3: Chọn gian hàng “VinMart - Siêu thị tại nhà”, lựa chọn hàng hoá và thêm vào giỏ hàng.
• Bước 4: Kiểm tra thông tin giỏ hàng và xác thực thanh toán.
Quá trình “đi siêu thị tại nhà” thành công.
Với thông điệp “Tận hưởng cuộc sống số”, không chỉ là giải pháp tài chính đơn thuần, hình thức đi chợ online ngay trên iPay Mobile được kỳ vọng sẽ thay đổi thói quen mua sắm của người dùng, hướng đến một xã hội văn minh, minh bạch trong mọi hoạt động mua bán hàng ngày.

SME Business Card: Giải pháp thanh toán và quản lý tài chính ưu việt

(Kiến Thức) - Từ ngày 15/10/2018, VietinBank triển khai sản phẩm thẻ tín dụng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp Vừa và nhỏ (SME) với tên gọi: SME Business Card.

SME Business Card: Giải pháp thanh toán và quản lý tài chính ưu việt
SME Business Card: Giai phap thanh toan va quan ly tai chinh uu viet
 
Giải phóng tiềm lực cho doanh nghiệp SME
Trong bối cảnh hiện nay, lãnh đạo doanh nghiệp SME luôn phải đối mặt với các thủ tục thanh toán cho các khoản chi tiêu nhỏ nhưng phát sinh thường xuyên như chi tiếp khách, mua sắm trang thiết bị cho công ty, chi vé máy bay, khách sạn, công tác phí cho nhân viên... Với guồng quay không ngừng của nền kinh tế, đây thực sự là vấn đề cản trở tốc độ phát triển của doanh nghiệp, gây lãng phí thời gian và nhân lực. Vậy đâu là giải pháp?

VietinBank tài trợ 5 máy trợ thở trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai

(Kiến Thức) - Trước tình hình dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, đặc biệt là tại Bệnh viện Bạch Mai, chiều ngày 31/3/2020, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã trao tặng 5 máy trợ thở đặc biệt với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai.

VietinBank tài trợ 5 máy trợ thở trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai
VietinBank tai tro 5 may tro tho tri gia 3 ty dong cho Benh vien Bach Mai
VietinBank trao tặng 5 máy trợ thở đặc biệt với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai. 
Đây là nguồn hỗ trợ quý báu và kịp thời, là nguồn động lực đối với tập thể Lãnh đạo, đội ngũ bác sỹ, y tá, cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Bạch Mai - những người đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Hàng trăm khách hàng cá nhân đã được VietinBank hỗ trợ vượt đại dịch

(Kiến Thức) - Hàng loạt các nhóm giải pháp của VietinBank nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn mùa dịch COVID-19 đã đến với khách hàng (KH) một cách thiết thực, kịp thời và hiệu quả.  

Hàng trăm khách hàng cá nhân đã được VietinBank hỗ trợ vượt đại dịch
Hang tram khach hang ca nhan da duoc VietinBank ho tro vuot dai dich
VietinBank tích cực đồng hành với khách hàng vượt dịch Covid-19.
Đến nay, có hàng trăm KH cá nhân được VietinBank cơ cấu và giữ nguyên nhóm nợ, với tổng dư nợ lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Tin mới