VinaPhone là nhà mạng 4G chăm sóc khách hàng tiêu biểu

(Kiến Thức) - VinaPhone vừa được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

VinaPhone là nhà mạng 4G chăm sóc khách hàng tiêu biểu
Đó là kết quả của “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG thực hiện với người dùng di động tại 8 tỉnh thành phố lớn đánh giá về chất lượng chăm sóc khách hàng của các nhà mạng di động tại Việt Nam, 
Theo khảo sát của IDG, việc bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua sim 4G trắng và tự nhắn tin để đổi sim, online, giao sim tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
VinaPhone la nha mang 4G cham soc khach hang tieu bieu
Lãnh đạo VinaPhone nhận danh hiệu "Nhà mạng 4G có chất lượng Chăm sóc khách hàng tiêu biểu" do thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng trao tặng. 
Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam. Cụ thể, trong Tháng 7 này, VinaPhone đã tung ra gói cước Data (Internet di động) mới với giá cước dung lượng theo tháng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Các gói cước này của VinaPhone là bước đột phá của thị trường với đơn giá data giảm tới một nửa. Ví dụ, với gói BIG70, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng 2,4GB data tốc độ cao với giá chỉ 70.000đ/tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều hơn như lướt web, xem video, email công việc,… gói BIG90 là một lựa chọn hợp lý với 3,5GB có giá 90.000đ/tháng. Cùng với đó là nhiều gói cước ưu đãi khác phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt với gói cước khủng BIG300 dung lượng lên đến 18G chỉ 300.000đ/tháng.
Bên cạnh việc liên tục tung ra các sản phẩm với giá cước cạnh tranh nhất thị trường, các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn, VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng chăm sóc khách hàng online. Cùng với đó, công tác đo lường khảo sát được thực hiện thường xuyên để đón đầu xu hướng tương lai, mang lại những trải nghiệm toàn trình, chất lượng và thiết thực nhất cho khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như chương trình hội viên thân thiết, cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại hàng trăm sân bay trong nước và quốc tế, các đêm nhạc tri ân đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái với nhiều ưu đãi hấp trong mọi mặt của cuộc sống, chương trình tặng quà,… dành cho các khách hàng của VinaPhone đã được hưởng ứng tích cực. Có thể nói giai đoạn 2016-2017 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của nhà mạng này trong việc đổi mới, tạo sự khác biệt. Theo ghi nhận trên hệ thống, ~99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.
Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.
Phát biểu tại sự kiện trao giải, Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: Không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, tất cả các khách hàng của VinaPhone trong tất cả các dịch vụ để được phục vụ ở tiêu chuẩn cao nhất. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ song song đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng.
Hiện, Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone đã thu hút sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone từ hệ thống hàng ngàn đối tác liên kết tại tất cả các lĩnh vực thiết yếu.

Rồng rắn xếp hàng săn sim song phát 088

(Kiến Thức) - Sáng nay 7/3, hàng trăm người đã rồng rắn xếp hàng trên phố Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) để mua sim đầu 088 song phát của VinaPhone.

Rồng rắn xếp hàng săn sim song phát 088
Rong ran xep hang san sim song phat 088
Sáng nay, hàng trăm người dân xếp hàng dài trên phố Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) để mua sim đầu 088 của VinaPhone trong buổi đầu tiên mở bán.
Rong ran xep hang san sim song phat 088-Hinh-2
Dù đã đến trưa, song nhiều khách hàng vẫn kiên nhẫn đăng ký với nhân viên VinaPhone để giữ chỗ mua sim đầu 088 song phát

Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng

(Kiến Thức) - Nhà mạng Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ Video Clip và bị trừ tiền hàng ngày.

Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng
Liên quan đến vụ việc anh V.N.H., chủ thuê bao 0948xxxxxx của Vinaphone phản ánh tới Báo điện tử Kiến Thức bị nhà mạng Vinaphone tự động đăng ký dịch vụ Video Clip từ đầu số 7987 và trừ tiền mỗi ngày, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) mới đây đã có công văn phúc đáp báo Kiến Thức về sự việc này.
Theo đó, VNPT Vinaphone đã thừa nhận có vụ việc nhìn nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng và cho rằng đây là những thiếu sót trong quy trình quản lỹ kỹ thuật.

Vinaphone - mạng đi động đầu tiên của VN kỷ niệm 20 năm thành lập

(Kiến Thức) - Vinaphone - mạng di động đầu tiên của người Việt, hoàn toàn do người Việt xây dựng - vừa đánh dấu mốc 20 năm hình thành và phát triển. Lễ kỷ niệm diễn ra tối qua (23/6) tại Hà Nội.

Vinaphone - mạng đi động đầu tiên của VN kỷ niệm 20 năm thành lập
Tại Lễ kỷ niệm, VinaPhone vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những thành tích và đóng góp cho sự phát triển của ngành viễn thông Việt Nam nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.
Thành lập ngày 26/6/1996, VinaPhone khởi điểm với 8.000 thuê bao di động. Nhà mạng đã liên tục có những bước tiến dài, tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành viễn thông di động. VinaPhone trở thành mạng di động đầu tiên phủ sóng tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (năm 1999) và phủ sóng toàn bộ các huyện bao gồm cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa (năm 2006).
Chủ tịch VNPT VinaPhone phát biểu khai mạc.
 Chủ tịch VNPT VinaPhone phát biểu khai mạc.

Tin mới