

Thế hệ trẻ ngày nay không chỉ là người tiêu dùng thông minh mà họ tạo nên những thay đổi trong cộng đồng. Đặc biệt, trên những nền tảng mạng xã hội nơi các bạn trẻ là người dùng chiếm đa số. Một trong những chiến dịch đang nhận được sự quan tâm của Gen Z là dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”. Cụ thể “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” là chiến dịch do Jollibee Việt Nam kêu gọi khách hàng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc dưới bài đăng của nhãn.
Mỗi một bình luận ảnh được người dùng chia sẻ là đã gián tiếp đóng góp 1.000 VNĐ vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nhằm khích lệ và hỗ trợ cho hoạt động giáo dục của trẻ em vùng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp chia sẻ trong cộng đồng. Với ý nghĩa tích cực, chương trình này đã và đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng Gen Z chỉ sau thời gian ngắn phát động.