Xế nát biến hình cafe racer cực độc của sinh viên Hà Nội

Xế nát biến hình cafe racer cực độc của sinh viên Hà Nội

(Kiến Thức) - Từ chiếc Yamaha Virago cũ được bác để lại cho, một chàng trai sinh năm 1994 đã tự "dựng" cho mình một chiếc cafe racer độc đáo.

Xem toàn bộ ảnh
 Mẫu xe Yamaha Virago vốn là một trong những dòng xe côn tay khá nổi tiếng đối với dân chơi xe Việt Nam giai đoạn từ cuối những năm 90 - đầu 2000 và ngay cả bây giờ.
Mẫu xe Yamaha Virago vốn là một trong những dòng xe côn tay khá nổi tiếng đối với dân chơi xe Việt Nam giai đoạn từ cuối những năm 90 - đầu 2000 và ngay cả bây giờ.
Do có dáng gốc là cruiser nên dòng xe này thường không được nhiều người lựa chọn để "lên dáng" Cafe Racer.
Do có dáng gốc là cruiser nên dòng xe này thường không được nhiều người lựa chọn để "lên dáng" Cafe Racer.
Tuy nhiên, do có giảm xóc trước đặt khá xa so với thân xe nên nếu "triển khai" chuẩn, Virago sẽ trở thành một chiếc cafe racer cực "chất" với dáng thấp đầy dữ dằn.
Tuy nhiên, do có giảm xóc trước đặt khá xa so với thân xe nên nếu "triển khai" chuẩn, Virago sẽ trở thành một chiếc cafe racer cực "chất" với dáng thấp đầy dữ dằn.
Có lẽ nhìn ra được nét đẹp đó, chàng sinh viên Hà Thành đã lựa chọn dáng cafe racer cho chiếc Virago của mình, thay vì bobber hay hardtail như thường thấy.
Có lẽ nhìn ra được nét đẹp đó, chàng sinh viên Hà Thành đã lựa chọn dáng cafe racer cho chiếc Virago của mình, thay vì bobber hay hardtail như thường thấy.
Chủ xe cho biết dù không phải "dân thợ", nhưng anh vẫn tự mày mò "độ" chiếc Virago phần lớn ở nhà.
Chủ xe cho biết dù không phải "dân thợ", nhưng anh vẫn tự mày mò "độ" chiếc Virago phần lớn ở nhà.
"Dàn chân" trước và sau vẫn giữ lại mâm đúc 6 cánh của Virago gốc.
"Dàn chân" trước và sau vẫn giữ lại mâm đúc 6 cánh của Virago gốc.
 Bình xăng "giọt nước" của Virago được thay bằng bình khác, mang "chất" cafe racer hơn.
Bình xăng "giọt nước" của Virago được thay bằng bình khác, mang "chất" cafe racer hơn.
Khối động cơ 125 cc của Virago gốc vẫn được giữ nguyên bản, với lốc máy mạ chrome sáng bóng.
Khối động cơ 125 cc của Virago gốc vẫn được giữ nguyên bản, với lốc máy mạ chrome sáng bóng.
Cận cảnh chiếc xe khi nhìn từ phía sau.
Cận cảnh chiếc xe khi nhìn từ phía sau.
Do có lốp sau size nhỏ nên hiện xe trông vẫn chưa cân đối lắm.
Do có lốp sau size nhỏ nên hiện xe trông vẫn chưa cân đối lắm.
Chủ xe cho biết trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục hoàn thành chiếc Virago cafe racer này.
Chủ xe cho biết trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục hoàn thành chiếc Virago cafe racer này.
Những việc tiếp theo mà anh định làm bao gồm lên bánh sau và bọc lại yên.
Những việc tiếp theo mà anh định làm bao gồm lên bánh sau và bọc lại yên.

GALLERY MỚI NHẤT