Xôn xao gái xinh bị lừa hàng fake khi đặt trà sữa online

Ly trà sữa được thiết kế giống với thương hiệu nổi tiếng mà cô nàng hay uống nhưng hương vị thì lại hoàn toàn lạ.

Xôn xao gái xinh bị lừa hàng fake khi đặt trà sữa online
Thời gian qua, đã không ít vụ mua quần áo online nhận về những sản phẩm nhăn nhúm như "giẻ lau" khiến dân mạng phẫn nộ.
Mới đây, lại một vụ việc cô nàng đặt trà sữa qua ứng dụng online bị nhận lại hàng fake gây xôn xao.
Xon xao gai xinh bi lua hang fake khi dat tra sua online
Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội. 
Cụ thể câu chuyện được cô nàng có tên V.T.T.H đã đăng tải lên mạng xã hội:
"Riết rồi chẳng biết làm sao. Nhân dịp hôm qua order trà sữa qua G và dính 1 cú lừa để hôm nay mình "a kay" nên mình quyết định bóc cái đám thất đức này.
Bây giờ đa số mọi người lười ra ngoài, toàn order qua các ứng dụng đặt đồ ăn online, vừa được dâng tận nhà, vừa được giảm giá nên cái đám này đã lợi dụng điểm yếu của mình. Tất cả tụi này là quán fake, nhái tên của các brand đã nổi sẵn để bán sản phẩm không hề có chất lượng tương đương.
Mướn 1 cái mặt bằg bé bé và dơ như nhà ở để chỉ bán qua các dịch vụ giao đồ ăn, chẳng khách nào đến tận nơi để nhìn thấy tụi nó cả. Điểm chung của tụi này là địa chỉ có xẹt (vào hẻm) và luôn giảm 50%."
Xon xao gai xinh bi lua hang fake khi dat tra sua online-Hinh-2
Quán trà sữa chỉ có một quầy pha chế nhỏ và họ chỉ bán online. 
Theo đó, sau khi đặt trà sữa online thì cô gái uống vào đã bị đau bụng. Nghi ngờ nên cô gái đã tìm hiểu và phát hiện ra ly trà sữa mà mình uống là hàng nhái, kém chất lượng. Đáng nói, ly trà sữa này có hình dáng, nhãn mác giống với một thương hiệu trà sữa nổi tiếng mà cô nàng hay đặt.
Theo như chia sẻ, địa chỉ của các quán trà sữa này thường trong các ngõ hẻm khó tìm kiếm và chỉ có một quầy pha chế. Đáng nói, họ chỉ bán qua ứng dụng online không bán trực tiếp. Uất nghẹn vì bị lừa nên cô gái đã đăng bài lên mạng để cảnh báo mọi người.
Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bức xúc với hành động lừa đảo, nhái thương hiệu của các quán trà sữa này.
"Thật là thất đức, làm nhái thương hiệu để bán đồ cho khách rồi kiếm lợi nhuận thế này đây!"
"Bữa tôi cũng dính nè, không để ý địa chỉ, gọi về thấy chán không tả nổi."

Có nhất thiết "đánh đổi danh dự" để mua trà sữa giá rẻ?

(Kiến Thức) - Từ cốc trà sữa giá rẻ chưa đến 10.000 đồng, giờ người ta bắt đầu phải nói đến những cốc trà mà người trẻ sẵn sàng lột đồ để được uống.

Có nhất thiết "đánh đổi danh dự" để mua trà sữa giá rẻ?
Co nhat thiet "danh doi danh du" de mua tra sua gia re?
Nếu nói đây là thời kỳ "trỗi dậy" của trà sữa - một thức uống được giới trẻ ưa chuộng quả không sai, bởi bất kỳ một con phố nào, người ta cũng có thể mua được một cốc trà từ cửa hàng bất kỳ, với đủ thương hiệu khác nhau. Trong khi cuộc tranh luận trà sữa sang chảnh, 50.000 - 70.000 đồng/cốc, giới trẻ lấy tiền đâu để mua vẫn chưa đến hồi kết thì một lần nữa, chiêu khuyến mại kỳ quặc miễn phí trà sữa khi khách mặc bikini lại khiến dư luận sôi sục. Ảnh: Foody/Internet/FB
Co nhat thiet "danh doi danh du" de mua tra sua gia re?-Hinh-2
Hình ảnh các nam thanh - nữ tú mặc bikini mua trà sữa giảm giá khiến dư luận đặt câu hỏi "có nhất thiết phải đánh đổi danh dự để mua thức uống này hay không?". Tuy rằng, đó là một sở thích cá nhân nhưng một khi giới trẻ đã bất chấp lột đồ để có được món đồ uống này thì nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán. 
Co nhat thiet "danh doi danh du" de mua tra sua gia re?-Hinh-3
Trên mạng xã hội, các bình luận cho rằng đây là hành động phản cảm, thiếu tôn trọng người khác, nickname HoangVu cho rằng: "Việc mặc bikini đến nơi công cộng vốn được xem là điên dồ, nếu bất chấp thiên hạ nói gì để cởi đồ như vậy thì thật không thể hiểu nổi các bạn trẻ đang nghĩ gì?". 
Co nhat thiet "danh doi danh du" de mua tra sua gia re?-Hinh-4
Khá đồng tình với quan điểm này, Hoàng Anh (26 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) bày tỏ: "Mình không phê phán ai khi họ thích uống trà sữa, nhưng bất chấp dị nghị và danh dự như vậy thì khó chấp nhận. Nếu trào lưu "quái dị" này lan rộng, không hiểu sẽ như thế nào".
Co nhat thiet "danh doi danh du" de mua tra sua gia re?-Hinh-5
 Ở nhiều quốc gia, hình ảnh giới trẻ chỉ mặc đồ lót hoặc bikini để săn hàng giá rẻ không hiếm và cũng nhận sự chỉ trích, lên án của xã hội. Đặt trong hoàn cảnh của Việt Nam, hành động cởi đồ mua trà sữa của các nam thanh - nữ tú gây tranh cãi trái chiều là điều dễ hiểu. Ảnh: indiatoday
Co nhat thiet "danh doi danh du" de mua tra sua gia re?-Hinh-6
Cư dân mạng cho rằng, một phần nguyên nhân khiến nhiều người lột đồ để sở hữu một cốc đồ uống này là do giá của nó quá đắt. Thậm chí, một cốc trà sữa đủ vị có thể lên tới 100.000 đồng. Và người ta bắt đầu nhìn lại hành trình hơn 15 năm từ khi trà sữa xuất hiện tại Việt Nam cho đến khi trở nên "sang chảnh" với đủ biến tướng kỳ lạ.

Cách ăn vạ có "1-0-2" của cô gái nghiện trà sữa làm nũng người yêu

(Kiến Thức) - Nằm lăn ra đất, đòi chui vào thùng rác để sống là một trong cách ăn vạ có "1-0-2" của cô gái nghiện trà sữa làm nũng người yêu được dân mạng chú ý.

Cách ăn vạ có "1-0-2" của cô gái nghiện trà sữa làm nũng người yêu
Mới đây, trên mạng xã hội clip cô gái nằm lăn ra đất ăn vạ người yêu mua trà sữa đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Xem clip nhiều người không khỏi bật cười chào thua trước màn ăn vạ hiếm gặp này.
 Mới đây, trên mạng xã hội clip cô gái nằm lăn ra đất ăn vạ người yêu mua trà sữa đang  thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Xem clip nhiều người không khỏi bật cười chào thua trước màn ăn vạ hiếm gặp này.

"Chết cười" với hàng loạt tên thương hiệu trà sữa được Việt hóa tên

(Kiến Thức) - Với cách Việt hóa bá đạo, tên cửa hàng trà sữa nổi tiếng khiến nhiều người bò lăn ra cười.

"Chết cười" với hàng loạt tên thương hiệu trà sữa được Việt hóa tên
Mới đây trên MXH, các dân mạng đã cho đăng tải những bức ảnh ghi lại tên cửa hàng trà sữa cực bá đạo. Nhiều thương hiệu nổi tiếng khi tới Việt Nam đều được Việt hóa để cho dễ gọi nhất.
 Mới đây trên MXH, các dân mạng đã cho đăng tải những bức ảnh ghi lại tên cửa hàng trà sữa cực bá đạo. Nhiều thương hiệu nổi tiếng khi tới Việt Nam đều được Việt hóa để cho dễ gọi nhất.

Tin mới