Yamaha Jupiter Gravita "độ đỉnh" phong cách xế đua
(Kiến Thức) - Dù không thường xuyên được dân chơi xe "chăm sóc" như người anh em Exciter, Yamaha Jupiter Gravita cũng có thể thành "xe chơi" cực chất nhờ thợ độ.
Kiều Anh
Xem toàn bộ ảnh
Bản độ kiểng Yamaha Jupiter Gravita theo phong cách xe đua này thuộc sở hữu của Larrie Badilla - một người chơi xe và cũng đồng thời là một trong những thành viên sáng lập CLB chơi dòng xe này ở Phillipines.Toàn bộ dàn áo của chiếc Jupiter đã được sơn tem đấu lại hoàn toàn theo phong cách Estrella Galicia của xe đua MotoGP.Phuộc trước được nâng cấp lên phuộc Trusty, trong khi hệ thống phanh của xe có đĩa Minchin cỡ lớn an toàn hơn. Những fan Yamaha có thể dễ dàng nhận ra bộ mâm 5 cánh kép của chiếc Jupiter này đã được lấy từ Yamaha Exciter 135.Phần đầu xe không có sự thay đổi nhiều, chỉ được gắn thêm kính chiếu hậu Racing Boy và bao tay Racing Boy.Khối động cơ 115 cc nguyên bản của Jupiter Gravita đã được "doa nòng" lên 135 cc để trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời hệ thống xả cũng có lon pô độ Exos Racing để khiến máy "thoáng" hơn.Bộ yên của chiếc xe có thiết kế khá đặc biệt với các tấm lót cho người ngồi trước, được cung cấp bởi hãng QZR.Để có tư thế ngồi giống với xe đua hơn, toàn bộ dàn để chân của chiếc Jupiter đã được Larrie thay thế bằng dàn CNC bằng nhôm, với vị trí để chân lùi ra phía sau.Dù không thường xuyên được dân chơi xe "chăm sóc" bằng người anh em Exciter, tuy nhiên Yamaha Jupiter Gravita cũng có thể trở thành một chiếc "xe chơi" đầy phong cách khi được độ kiểng theo phong cách xe đua.
Bản độ kiểng Yamaha Jupiter Gravita theo phong cách xe đua này thuộc sở hữu của Larrie Badilla - một người chơi xe và cũng đồng thời là một trong những thành viên sáng lập CLB chơi dòng xe này ở Phillipines.
Toàn bộ dàn áo của chiếc Jupiter đã được sơn tem đấu lại hoàn toàn theo phong cách Estrella Galicia của xe đua MotoGP.
Phuộc trước được nâng cấp lên phuộc Trusty, trong khi hệ thống phanh của xe có đĩa Minchin cỡ lớn an toàn hơn. Những fan Yamaha có thể dễ dàng nhận ra bộ mâm 5 cánh kép của chiếc Jupiter này đã được lấy từ Yamaha Exciter 135.
Phần đầu xe không có sự thay đổi nhiều, chỉ được gắn thêm kính chiếu hậu Racing Boy và bao tay Racing Boy.
Khối động cơ 115 cc nguyên bản của Jupiter Gravita đã được "doa nòng" lên 135 cc để trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời hệ thống xả cũng có lon pô độ Exos Racing để khiến máy "thoáng" hơn.
Bộ yên của chiếc xe có thiết kế khá đặc biệt với các tấm lót cho người ngồi trước, được cung cấp bởi hãng QZR.
Để có tư thế ngồi giống với xe đua hơn, toàn bộ dàn để chân của chiếc Jupiter đã được Larrie thay thế bằng dàn CNC bằng nhôm, với vị trí để chân lùi ra phía sau.
Dù không thường xuyên được dân chơi xe "chăm sóc" bằng người anh em Exciter, tuy nhiên Yamaha Jupiter Gravita cũng có thể trở thành một chiếc "xe chơi" đầy phong cách khi được độ kiểng theo phong cách xe đua.